วันจันทร์ที่ 29 ตุลาคม พ.ศ. 2550

จากครอบครัวบ้าน "อุ่นไอรักษ์"


สวัสดี เพื่อนๆศิริราช 99 ทุกๆท่าน
ขอแสดงความยินดีกับพวกเราด้วยที่มีเวบไว้ติดต่อกันเป็นรูปธรรมซะที บอกตามตรงๆที่สุดว่าคิดถึงเพื่อนทุกๆคน ทุกๆครอบครัว และที่ยังไม่มีครอบครัว
ไม่รู้ว่าใครเป็นอย่างไรกันบ้าง สำหรับเราตอนนี้ก็ จน เครียด กินเหล้า จนเครียด กินเหล้า ........จุ๊ๆๆ ไม่เคยหลอก
ดีใจได้เห็นเพื่อนๆ ความเป็นอยู่เพื่อนๆในเวบ และหลานๆ ที่น่ารัก ทุกๆคน ท่าทางครอบครัว 99 จะใหญ่โตมากๆ
หลานๆทามมายน่ารักกันทุ๊กกกกกกกคนเล้ย ......อิจฉา ทามยางงายน้า ลูกถึงหล่อถึงสวยอะ....บอกหน่อยเน้อ
ดีใจและอยากให้ทุกคนได้ทราบข่าวนี้จัง เราเองไม่ค่อยเล่นเน็ตหลอกแต่พอรู้ว่ามีเวบ ทามให้เราอยากมาดูมากขึ้นเลยอะ
ยิ่งถ้ามีมีตติ้งใหญ่ ก็รู้นะว่ายากมาก แต่ก็อยากให้มีนะ ทามยางงายน้า ต้องลงประกาศด้วยโทรบอกด้วย
อ่านแล้วเพื่อนๆจะจำเราได้ไหมน้า ยังไม่บอกหลอกให้เดาเอาเอง จะพยายามมาคุยด้วยเรื่อยๆ
เราทามงานอยู่ต่างจังหวัดห่างไกลความเจริญ บ้านน๊อกบ้านนอก........ออกนอกเมืองจะได้เห็นวัวกะกระบือเต็มไปหมด
ลูกๆเราก็จะได้วิ่งเล่นตามคันนา เพราะไม่มีสนามหญ้าให้เล่น ขนาดเล่นว่าวยังต้องไปเล่นที่ลานฟัดข้าวเลยอะ อะลืมบอกไปเรามีลูก 2 คน
ถ้ามีโอกาส จะเอารูปมาลงบ้างอะ
ขอประชาสัมพันธ์งานบุญงานกุศลนิดนึงนะ
เรากำลังจะจัดค่ายเยาวชน "ค่าย เด็ก ดั่ง ดวง ดาว" ในวันที่ 19 -20 มกราคม 2551
โรงเรียนตะโกล่าง ต.บ้านตะโกล่าง อ.สวนผึ้ง จ.ราชบุรี ชายแดนไทยพม่าอะ
เด็กเข้าค่ายเป็นเด็กชาวไทยและชาวต่างชาติ เป็นค่าย 2 ภาษา คือภาษาไทยกับภาษากะเหรี่ยง ชั้น ป. 5-6
เป็นเด็กที่มาจากครอบครัวที่ร่ำรวยทั้งหมด ร่ำรวยธรรมชาติและขุนเขา มองไปทางไหนก็เขียว เขียว เขียว ไปหมด
ถ้าเพื่อนๆคิดไม่ออกว่าอยู่ตรงไหน ก็อยู่ตรงจุดที่ทหารกะเหรี่ยงของเด็กลิ้นดำปล้นรถบัสเข้ามายึดโรงพยาบาลราชบุรีนั่นแหละ
จะบอกบุญมายังเพื่อนที่ต้องการร่วมทำบุญกะเรา แบบว่ามีโอกาสให้สร้างความดีร่วมกัน
ติดต่อทราบรายละเอียดได้นะกะเรา ที่ 081-8430154
ถ้าจะร่วมบริจาก ไม่ว่าจะเป็นหนังสือ ของเล่น เครื่องนุ่งห่ม หรือจะเลี้ยงอาหารกลางวันก็ได้
แต่ของด ขนมถุง ท็อบฟี่ วีซีดีมอมเมาผู้ใหญ่ หนังสือทำร้ายเด็กพวก FHM MAXIM (อันนี้ให้เราได้นะ)
หรืออยากมาร่วมค่ายกะเราได้นะ 2 วัน 1 คืน ท่ามกลางขุนเขาและป่าไม้มีหมอกยามเช้าจนถึงสายๆอากาศหนาวเย็น
มาร่วมกันสร้างสรรค์สิ่งดีดีให้เยาวชนไทยและชาวต่างชาติร่วมกันนะครับ
แล้วพบกันบ่อยๆ เท่าที่มีโอกาส
คิดถึงเพื่อนๆทุกๆคน
ครอบครัว "อุ่นไอรักษ์"

3 ความคิดเห็น:

siriraj99 กล่าวว่า...

ใครอะ นึกไม่ออกช่วยบอกด้วย

siriraj99 กล่าวว่า...

สวัสดีครับ ครอบครัว "อุ่น ไอ รัก"
เราสบายดี แม้ไม่ได้รับราชการ (อยากรับราชการ แต่ไม่มีเส้น)ตอนนี้อยู่เอกชนก็ดีเหมือนกัน มีเวลาให้คนไข้เยอะ เพราะเอกชนคนไข้น้อย เราไม่ได้เปิดคลินิค เย็นๆ เลยมีเวลาว่างออกกำลังกายบ่อยๆ ก็วิ่งจ๊อกกิ้งตามแนวคันนาไง คิดถึงวัวควายเหมือนกันนะ แต่ไม่รู้มันไปอยู่ไหนกันหมด
สวนผึ้งก็สงบเงียบดีนะ เราว่าน่าอยู่นะ โครงการที่นายตั้งใจทำก็ดูดีมีคุณค่ามากๆ เราสนับสนุนนะ ถ้าโอกาสหน้านายคิดจะจัดโครงการประมาณว่าหน่วยแพทย์อาสาอะไรทำนองนี้ช่วยบอกเราล่วงหน้านะ เราพร้อมจะร่วมงานเสมอ รวมทั้งเพื่อนเอก (เดชา) และ กือ (มานัส) ด้วย ดูรูปลูกๆ ของนายก็น่ารักดี แต่ยังนึกหน้าตาพ่อแม่ของพวกเขาไม่ออกเลย...ทำไมนายไม่ลงชื่อด้วยอ่ะ เรางงไม่แน่ใจว่าครอบครัว อุ่นไอรักเนี่ยเป็นใครกันแน่
จาก...อ้น หนุ่มสุพรรณ...ฝันสลาย

siriraj99 กล่าวว่า...

Congrats with happy family!
Appreciate your great project.
Taken all together, are you Apirak?

Jib