วันอังคารที่ 30 ตุลาคม พ.ศ. 2550

เก่า


สวัสดีครับเพื่อนๆดีใจมากครับที่เรามีช่องทางติดต่อกัน อยากให้เพื่อนที่ทราบช่วยบอกต่อกันด้วยครับ

ผมทำงานแพทย์ออร์โธ อยู่รพ.เสนา จ.อยุธยา ขนาด 160+40 เตียง มีลูกชาย1คน ลูกสาว1คน

Tel 0816841060 E-mail :apisit_kao@yahoo.com

อยากได้ข้อมูลเพี่อนมากๆครับ

2 ความคิดเห็น:

หมอบ้านนอก กล่าวว่า...

หวัดดีครับ น้องเก่า
ว่างๆ ถ้ามีโอกาสผ่านไปแถวเสนา เราจะแวะไปเยี่ยมเยียนได้ไหมครับ
อ้น

siriraj99 กล่าวว่า...

สวัสดีจ๊ะเก่า
ไม่เจอกันนานมากเลยเนอะ เราพยายามจะส่งรูปMy big boss(ลูกชายเราเอง)มาให้เพื่อนๆชมบ้างแต่ส่งไม่ได้เลย ลูกชายเก่าหน้าเหมือนพ่อเลยนะ
ส่วนลูกชายเราก็หน้าเหมือนtommyเลย....ทายซิว่าลูกใครจะหล่อกว่ากัน...เฮ้ย.ไม่เอาน่า. อย่าหลงตัวเองสิ ยอมรับความจริงหน่อย
คิดถึงจริงๆ แอน@tommy