วันจันทร์ที่ 5 พฤศจิกายน พ.ศ. 2550

จากครอบครัวบ้าน"อุ่นไอรักษ์" ฉบับที่ 2


แฮะ แฮะ แฮะ สวัสดีเพื่อนๆทุกคน

ได้มาหาเพื่อนๆอีกแล้ว ก่อนอื่นขอแสดงความเสียใจกะตัวเองด้วยซิมการ์ดโทรศัพท์เราเสียพอดีนะ (ไม่กล้าบอกว่าใช้ AIS ) เรายังคงเป้นคนเก่าเบอร์เดิมนะ 081-8430154 นะ

เบอร์โทรเพื่อนๆหายหมดเลย แย่จิงๆ โชคดีที่ยังไปขอซิมใหม่เบอร์เดิมได้ แต่เบอร์หายหมดเลย ว้า....แย่จัง

เพื่อนๆเก่งจัง โดยเฉพาะนาย "จิ๊บ" ทายถูกด้วย จำได้งายฟระ เจ๋งจริงๆ เป็นงายบ้างที่อเมริกา หนาวไหมอะ ไม่รู้ชาตินี้จาได้ไปป่าวเนอะเมืองนอก ตอนนี้ไปแต่บ้านนอกอะ

อ้น นายจำเราได้ยัง อภิรักษ์งัย อิอิ เรารู้ว่านายรู้แต่ไม่กล้าเดา ใช่ไหม๊ ร่ำรวยละสิ สุพรรณบุรีมีเพื่อนหลายคนนิ บอกเพื่อนๆมาเยี่ยมเวบกันหน่อยนะ ฝากความคิดถึงไอ้วี...ด้วยไม่เห็นติดต่อมาเลย

และก็คุณหมอเก่า อภิสิทธิ์ ดีใจได้เห็นนายในเวบด้วยแล้ว ดีเนอะรู้สึกดีเหมือนได้อยู่ใกล้กันแล้วว่ะ

จะบอกเพื่อนๆได้ว่าลูกเราเจอกะลูกนายมากที่สุดเลยว่ะ เราจะพยายามมาเข้าเวบทักทายนะ ลูกๆเราได้ดูภาพน้องม่อนกะน้องมี่ด้วย โดยเฉพาะเจ้ามิ้มกลับมาบอกแม่เลยว่า แม่ๆ น้องมี่เขาตามหนูตลอดเลยไม่รู้ทามมาย คือเจ้ามิ้มเป็นเด็กที่น้องๆรัก ไปไหนเด็กตัวเล็กกว่าจะมาเล่นด้วยตลอด ทุกวันนี้เป็นหัวโจกที่โรงเรียนแล้ว เป็นพี่ ป.2 เล่นกะน้องอนุบาล3

ทักทายนายด้วย"หน่อง" วัชระ ได้ข่าวว่ามาอยู่กะขิงแล้ว ดีจังได้เจอกันหมดเลย เราไม่ค่อยมีโอกาสเข้ากทม.อะ ได้ข่าวมีตติ้งจากเก่าตลอดแหละ แต่มันลำบากเดินทางมากเลย ไม่รู้เพื่อนๆคนอื่นเป็นงัยบ้างเนอะ

บอกข่าวเพื่อนๆ หลายคนอาจรู้แล้ว ทอมมี่กะแอน ย้ายเข้าไปทามงานในกรุงเทพ.แล้ว เราติดต่อทอมมี่ไม่ได้ เบอร์หายยยยยยยย

ธเนศ หมอตายังอยู่ที่ราชบุรี มีลูกสองคนแล้ว เปิดคลินิกในเมืองและยังประจำอยู่โรงพยาบาลราชบุรี

สุวิทย์ ดมยา ไปเป็นสต๊าฟในศิริราช เพื่อนๆเจอฝากบอกสุวิทย์โรหาเราด้วยนะ เบอร์หาย

ล่าสุด นายแพทย์ชุมเจตน์ ..... แต่งงานแล้วววววววว ที่นครปฐม เป็นศัลยแพทย์โรงพยาบาลเทพากรอยู่กะเจ๊ตุ๊ก ดมยา โรงพยาบาลเทพากร อ้อลืมไป เราเองตอนนี้เป็นยูโร โรงพยาบาลสนามจันทร์นะ

ส่งข่าวได้เรื่อยๆเท่าที่รู้

อยากฝากถึง เสี่ยขิงกะคุณนายกาญจน์ ด้วยลูกนายเหมือนดาราเลยอะ

ติ๊กกะเก๋ ก็ลงรูปให้น่าอิจฉามากๆๆๆๆๆๆ อยากเกาะหางเครื่องบินไปด้วยจัง


ทามงายอะ ให้ทางศิริราชเข้ามากันบ้างอะ รออยู่นะเพื่อนๆ

วันนี้แค่นี้ก่อนนะ

บ้ายบาย หลับฝันดี จากครอบครัวบ้าน "อุ่นไอรักษ์"

หมายเหตุ เราเอง อภิรักษ์ เลิศสุวรรณโรจน์

ยูโร โรงพยาบาลสนามจันทร์ นครปฐม

081-8430154

ค่าย "เด็ก ดั่ง ดวง ดาว" กำหนดวันที่ 19-20 มกราคม 2551 นะ

โรงเรียนบ้านตะโกล่าง ต.สวนผึ้ง อ.สวนผึ้ง จ.ราชบุรี เจ้า......

2 ความคิดเห็น:

หมอบ้านนอก กล่าวว่า...

หวัดดีครอบครัว "อุ่น ไอ รักษ์"
เรากะแล้วเชียวว่า ต้องเป็นนาย เพราะใช้ชื่อประมาณว่า "รักษ์" และชอบทำกิจกรรมเพื่อสังคม แถมยังชอบใช้ชื่อเลิศหรูอลังการงานสร้างแบบนี้
แต่ติดอยู่ 2 ประเด็น ที่ทำให้ไม่กล้าฟันธงก็คือ
1. เรารู้ว่านายทำงานที่ รพ.สนามจันทร์ แต่งงงงที่ไหงไปโผล่จัดกิจกรรมที่สวนผึ้งราชบุรี
2. ลูกๆ นายยังไม่สูงยาวเข่าดีเหมือนคุณพ่อเขาเลย มันก็เลย งงงง
แล้วพบกันครับ...เมื่อชาติต้องการ
อ้นเอง

siriraj99 กล่าวว่า...

หวัดดีอภิรักษ์ ใช่เธอ จริง ๆ ด้วย

ขออนุญาติเกทับ นายอ้นหน่อย อ้น เธอได้แต่กะ กะ ไม่แน่จริง ไม่ต้องมาทำอธิบาย
เราฟันธงฉัวะ (สะกดอย่างงี้ป่าวอะ โทดทีร้างลาภาษาไทยมานาน)กินขาด 555... :)

จิ๊บ