วันพุธที่ 7 พฤศจิกายน พ.ศ. 2550

ถึง นายเก่า และนายขิง


เราได้มาเข้าบอร์ดหลายทีแล้วนะเนี่ย รู้สึกว่าจะเป็นบอร์ดที่ยังเงียบเหงาแต่ก็เร้าใจนะ อย่างได้เห้นจุ่ม กะ ติ๊กมาโพสเนี่ยอ่านแล้วมีฟามสุขว่ะ ยิ่งมีจิ๊บกะอ้นมาช่วยตอบด้วยยิ่งดี แต่เพื่อนๆในศิริราชทามมายเงียบไปเลยอะ กลุ่มใหญ่มากเลยไปชวนๆให้มาเข้าบอร์ดกันหน่อยดิ เอ....เราไม่แน่ใจนะว่าก่อนหน้านี้เหมือนกับ ศิริราช99 เคยมีเวบบอร์ดที่ไว้คุยกันมาก่อนหรือป่าวอะ ที่มีรูปลงด้วยอะคือเราไม่แน่ใจว่าเพื่อนๆมีบอร์ดอื่นอยู่แล้วป่าว ขะถามครายดีอะ
ฝากถึงขิงกะเก่านะ ขอบคุณ
บาย
บ้านอุ่นไอรักษ์

6 ความคิดเห็น:

siriraj99 กล่าวว่า...

ผมก็ไม่รู้นะ ใครรู้บอกด้วยสิ แต่ถ้าเป็น www ของรุ่นมันก็จะมีค่าใช้จ่ายในการดูแลประมาณหมื่นต้นๆต่อปี ผมว่าถ้ามีจริง ตอนนี้คงปิดไปแล้วหละ แต่เป็น blog อย่างนี้ ไม่มีค่าใช้จ่ายเลย
ขิง

siriraj99 กล่าวว่า...

อ้อ แล้วในความคิดของผม ผมไม่หวังว่าจะมีเพื่อนๆมาลงกันอย่างเนืองแน่นภายในระยะเวลาอันรวดเร็ว ผมก็หวังว่าภายใน 6 เดือนน่าจะมาลงกัน85-90% ก็พอใจแล้ว นี่ยังไม่ครบเดือนก็มาลงกันเกือบ 20 คน แล้วนะ ประมาณ 11%

Nok กล่าวว่า...

คงต้องบอกต่อไปเรื่อยๆ นี่เราก็รู้มาจากจิ๊บ กับเล็ก

siriraj99 กล่าวว่า...

ดีดีดี นกก็ชวนให้เล็กเข้ามาคุยกันด้วยดิ
จะได้มาจอยกัน จอยกัน
พ่อน้องมิ้มกะนะโม

siriraj99 กล่าวว่า...

หวัดดีอภิรักษ์ เมื่อไรๆก็เห็นยิ้มเต็มหน้าสม่ำเสมอไม่เคยเปลี่ยนเลยนะ ลูกๆน่ารักจัง เดี๋ยวว่างๆจะ post น้องชาย 2 คนมาให้ดูบ้าง
คิดถึงเพื่อนๆเช่นกันค่ะ
มุเอง

siriraj99 กล่าวว่า...

อภิรักษ์ หายไปไหนไม่มาป่วนใน blog เลย
กลับมาด่วน ให้อภัยแล้ว

หมอนอก (คอก)