วันศุกร์ที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2550

วันวานยังหวานอยู่

สวัสดีครับ เพื่อนๆ SI 99
ชอบรูปนี้มากๆ เก็บไว้ในโน๊ตบุ๊คตลอด ถ่ายตอนที่พวกเราเรียนอยู่ปี 3 ไปออกหน่วยรับบริจาคเนื่องในวันมหิดล ที่วัดไผ่โรงวัว อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี ตอนนี้ทุกๆ คนในรูปสบายดี รอเวลาว่างๆ คงจะเข้ามาทักทายกับเพื่อนๆ เท่าที่ทราบตอนนี้หมอลักษณ์ เป็นหมอ Ortho อยู่ รพ.แพร่ หมอป๊อกเป็นหมอ Med อยู่ รพ.จุฬารัตน์ หมอเอกเป็นหมอ Surg อยู่ รพ.นภาลัย จ.สมุทรสงคราม หมอซ้งเป็นอาจารย์(ใหญ่)ที่ศิริราช ส่วนหมอเซี้ยงไม่ทราบข่าวเลย
ป๋าขิงฝากให้ชวนเพื่อนๆ เข้ามาทักทายกัน ตอนนี้เรากำลังติดต่อเพื่อนๆ ให้อยู่นะ
ขอร่วมระลึกความทรงจำกับเพื่อนๆ SI 99 ทุกคนครับ
อ้น

23 ความคิดเห็น:

siriraj99 กล่าวว่า...

เซี้ยง เป็นอาจารย์ ENT ที่ศิริราช

siriraj99 กล่าวว่า...

ขอบคุณครับ

siriraj99 กล่าวว่า...

Aon, you're getting old..talking about past eieie :)

หมอบ้านนอก กล่าวว่า...

ใครฟระ...ไม่แน่จริงนินา...นินทาเพื่อนแล้วไม่ยอมลงชื่อด้วย...จะได้กัดคืนเจ็บๆ ...สงสัยจะเป็นกลุ่มเด็กนอกไม่มีแป้นพิมพ์ภาษาไทย...ทาลึ่งแบบนี้จิ๊บรึป่าว

siriraj99 กล่าวว่า...

นินทาอารายกัน เขียนกันจะ ๆ แน่จริงอยู่แล้ว ชื่อนั้นสำคัญไฉน อยู่รพ ไม่มีแป้นภาษาไทย

ว่าแต่ว่าอ้นกัดคืนคงไม่เจ็บ มีแต่เหงือก เอิ๊ก เอิ๊ก
ห้ามขวิดนะยะ บอกไว้ก่อน
หมอนอก(คอก)

หมอบ้านนอก กล่าวว่า...

โห!!! ใครเนี่ย ถ้าจับตัวได้นะจะขวิดให้ไส้ทะลักเลย หรือไม่ก็ ...สวมเขาเลยดีกว่า 55555 ล้อเล่นนะ บอกหน่อยดิ่ คนแซวอ่ะ เราไม่ว่าอะไรหรอก จะซื้อ Notebook ที่มีแป้นพิมพ์ภาษาไทยให้ เพราะเราแปลภาษาอังกฤษไม่ออก แล้วจะแผ่เมตตาแถมให้ด้วยนะ

siriraj99 กล่าวว่า...

เฮ้ย!!!! อ้น
ในรูปนายหล่อมากเล้ย....รู้ป่าวในบรรดาเพื่อนๆที่ยืนอยู่ด้วยกันเนี่ย นายหล่อที่สุดเลย เราว่าเอกหล่อมากแล้ว นายยังหล่อกว่าอีก ชื่นชมนะ
อภิรักษ์
หมายเหตุ: เพื่อนๆกรุณาเปลี่ยนคำว่าหล่อเป็น black นะ

หมอบ้านนอก กล่าวว่า...

ขอบคุณมากครับ ท่านผู้ว่าฯ อภิรักษ์
นับว่าเป็นเกียริติ(เกินพอ) ที่ท่านกรุณา(ติ)ชม
อันที่จริงความหล่อนั้นเป็นเพียงแค่รูปทรัพย์ภายนอก ไม่จีรังยั่งยืน แต่ความดำนี่สิเป็นทรัพย์ภายในที่ฝังแน่นอยู่ในชั้นเดอมิสมาตั้งแต่กำเนิด ย่อมคงอยู่กับเราถาวรตลอดไปมิเปลี่ยนแปลง เฉกเช่นเดียวกันกับท่านและเราที่ยังคงชื่นชอบการทักทายกันแบบหนุกหนาน(กัด) มิยอมเลิกลา แม้ว่าวัยจะโรยราไปเพียงใด
แต่ไม่ว่าจะยังไงก็ตามนะ สรุปว่า แก๊งค์หมอดำเนี่ย ดำแต่กาย ใจไม่ดำนะครับท่านผู้ว่าฯ และก็ตอนนี้นะ เราดำน้อยกว่าหมอเดชา (เอก)นิดนึงแล้วนะ....อ้น

siriraj99 กล่าวว่า...

แหม...ไอ้หมอบ้านนอกก็คือพี่อ้นของเรานี่เอง

เดือนก่อนเราไปเจอลักษณ์ที่พิษณุโลก ยังนินทาไอ้พวกเพื่อนๆพชบ.อยู่เลย ว่าแต่ละท่านจบมาแล้วได้รับใช้ชนบทสมชื่อจริงๆ อิอิ...

อ้น..ถ้านายแน่จริง เอารูปลูกมาโชว์พิสูจน์ความหล่อของพ่อมันหน่อยดิ..อุอุ

Nok กล่าวว่า...

มาอีกรอบ ทดสอบชื่อใหม่

siriraj99 กล่าวว่า...

เป็นงายนายอ้น..กัดกันอย่างเงี่ยดีไหม
มีเวลาว่างเยอะอาดิ(ตกงานอะป่าว...อิอิอิ)
มาตอบได้ทุกวั้นทุกวันนะ
เออ.........ว่าแต่ว่า.......
ไม่ได้เจอกือเลย....เหมือนว่าสุดท้ายที่รู้อยู่ รพ.มะการักษ์แล้วลาออกป่าวไม่แน่ใจนะ
นายรู้ปะ ตอบด้วย
พ่อน้องมิ้มกะนะโม

siriraj99 กล่าวว่า...

Aon,
I totally agree with Nok.
ถ้านายแน่จริง เอารูปลูกมาโชว์พิสูจน์ความหล่อของพ่อมันหน่อยดิ
:)
หมอนอก(คอก)

หมอบ้านนอก กล่าวว่า...

หวัดดีครับ พ่อน้องมิ้มกะนะโม
ก่อนอื่นเราขออนุญาตกือเปิดเผยประวัติส่วนตัวนะ (จริงๆ ผิดจรรยาบรรณนะเนี่ย) ตอนนี้กือทำงานเป็นศัลยแพทย์มือหนึ่ง แต่ยังมีครบสองมือ (เอาไว้เล่นจับหมูดื่มน้ำเปล่านะ) ประจำโรงพยาบาลซานคามิลโล อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี มีลูกสองคน ชายคนหญิงคน ครอบครัวสุขสบายดี พวกเรารวมตัวกันจัดตั้งชมรมสามีคุณนายพยาบาลกันครับ มี meeting กันประมาณ 2-3 เดือนครั้ง ยังบ่นถึงเพื่อนๆ หลายคนอยู่นะ
แต่ตอนนี้ บอกเราหน่อยดิ่ เราจำไม่ได้ว่าน้องมิ้มกะนะโมเนี่ยเป็นลูกใครหว่า!เราชอบชื่อน้องนะโม มากๆ เลย เท่ห์แบบไทยๆ ไม่เหมือนใคร อย่าลืมบอกเขานะว่าเราปลื้มชื่อเขา อย่าเปลี่ยนเด็ดขาด

หมอบ้านนอก กล่าวว่า...

ข้อความเนี้ย...ของใครอ่ะ...
Aon,
I totally agree with Nok.
ถ้านายแน่จริง เอารูปลูกมาโชว์พิสูจน์ความหล่อของพ่อมันหน่อยดิ
:)
หมอนอก(คอก)...
เจ็บใจจัง ถูกท้าทายโดยไม่ยอมแสดงตนว่าเป็นใคร
ถ้ายังไม่ยอมเผยตัวตนที่แท้จริงออกมา เราก็จะยังไม่โชว์รูปลูกชายของเราเหมือนกัน ...โชคดีนะที่ลูกชายเราน่ะได้แม่ที่ดี ทำให้เป็นอภิชาตบุตร โดยเฉพาะไอ้ที่เพื่อนๆ ชอบล้อว่าเราดำอ่ะนะ ลูกชายเราดำยิ่งกว่า 555 (ล้อเล่น จริงๆ กำลังจะขาวเหมือนแม่เขา)
อายอ่ะ ลูกเพื่อนๆ น่ารักกันทั้งนั้น เลยไม่กล้าโชว์ตอนนี้ เอาไว้เฉลยตอนที่เรายกขันหมาก ขบวนกลองยาวแห่ต้นกล้วยต้นอ้อยไปขอลูกสาวนายละกัน แล้ววันนั้นล่ะ นายก็จะรู้เองว่าคนไหนคือลูกชายเรา ดีมะ...

siriraj99 กล่าวว่า...

^
^
^
mai dee...

หมอบ้านนอก กล่าวว่า...

^
^
^
mai dee...
22/11/07
^
^
^
Tong dee si...
จะได้มีหลานๆ เป็นม้าลาย
black and white...eieie:)
แถมฟรี พูดอังกฤษสำเนียงเหน่อๆ

siriraj99 กล่าวว่า...

พูดงี้ยิ่งอยากให้นะนี่ เอางี้ถ้าคุณพ่อหวงลูกมาก ไม่ยอมเอามาโชว์ เพื่อนๆในชมรมสามีคุณพยาบาลเอามาโชว์แทนทีสิ

เอางี้อ้น..เราทุ่มสุดตัวเลย ถ้านายเอารูปลูกๆมาแปะ เราจะเอารุปงามๆของเรามาแปะด้วย (ทั้งตอนยุบ และตอนพองเลย)

สาวขอนแก่น

หมอบ้านนอก กล่าวว่า...

สาวขอนแก่น...
วันนี้เราว่างงานอีกแล้ว เลยแวะมาคุยด้วยครับ
เราขอดูรูปเธอก่อนได้ไหม อยากรู้จริงๆ ว่ารูปตอนพอง
กะตอนยุบน่ะ อันไหนเกิดก่อนเกิดทีหลังกันแน่
เพราะเท่าที่พอจะจำได้ ไม่รู้ว่าถูกต้องหรือเปล่าอ่ะนะ
ตามทฤษฎีแล้วร่างกายคนเราจะเริ่มแข็งตัวภายในระยะ
เวลา 6 ชั่วโมงแรก และหลังจาก 24 ชั่วโมงไปแล้ว
จะเริ่มอ่อนตัวลงพร้อมกับพองตัวขึ้นเรื่อยๆ พองทั้งตัว
และประมาณ 3 วันไปแล้วจึงจะเริ่มยุบตัวลงอีกครั้ง
หลังจากน้ำเหลืองค่อยๆ ไหลออกจากร่างที่ไร้วิญญาน
เราเริ่มอยากจะเห็นซะแล้วดิ่นะ ว่าตอนยุบกะตอนพอง
อันไหนงดงามกว่ากัน...555 ล้อเล่นนะ
post your pic, please...

siriraj99 กล่าวว่า...

ถึงอ้น
เราว่าเธอต้องว่างมากเลย ไม่รู้ว่าทำงานอยู่ที่ไหนเนี่ย จำได้ว่าเคยโทรคุยกัน แต่ตอนนี้ลืมแล้ว ช่วยรายงานตัวด้วยนะ
ann@tommy

หมอบ้านนอก กล่าวว่า...

แอน...
ตอนนี้เราเป็นหมอสูติประจำอยู่ที่ รพ.วิภาวดี-ปิยราษฎร์ อ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี แต่ก็กำลังจะกลับเข้ารับราชการปีหน้าอ่ะครับ
อ้น

siriraj99 กล่าวว่า...

อ้าว อ้น ถ้ากลับรับราชการปีหน้า ก็ไม่มีเวลามาเข้า blog อย่างงี้สิ เหงาแย่เลย
ตกลงไม่ยอมแปะรูปลูกชายซะที จะได้ย้ายที่ซ่องสุมทู้ คลุกอยู่ 2-3 ทู้ เนี่ยมานานเกินไปแล้ว
jib
:)

หมอบ้านนอก กล่าวว่า...

Dear Dr.Jib High So.
เพื่อนๆ คงไม่ค่อยมีเวลาว่างมั้งครับ จึงไม่ค่อยได้เข้ามา
โพสต์กระทู้ใหม่ๆ กันเลย ทำให้ต้องมากระจุกตัวอยู่ใน
กระทู้เดิมๆ จนจิ๊บเบื่อ เราก็ไม่รู้จะช่วยยังไงเหมือนกัน
แต่ตอนนี้เราอยากเห็นรูปที่ถ่าทอดบรรยากาศเมืองนอก
ที่จิ๊บและเพื่อนๆ ไปอยู่บ้างจัง มีเวลาช่วยถ่ายให้หน่อยนะ ถ้าเลือกได้นะขอรูปประมาณว่า...
1.พระอาทิตย์กำลังขึ้นหรือไม่ก็กำลังตกน้ำหรือดิน
2.คืนที่ดาวเต็มฟ้าหรือไม่ก็พระจันทร์เต็มดวง
3.คืนวันเทศกาลคริสต์มาสและ count down
และจะเป็นการดีมากหากจิ๊บเป็นคนถ่ายภาพเองกับมือ
จะได้ไม่มีรูปจิ๊บอยู่ในนั้น...eieiei
ขอบคุณล่วงหน้านะ

siriraj99 กล่าวว่า...

^
^
Man! you have no choice.
Please be patient, will post them soon. Btw, are we allowed posting pic without our facies or our products eiei?

pb